FPT Telecom ra mắt chương trình tích điểm đổi quà FOXGOLD dành tặng khách hàng thân thiết
Từ tháng 9/2020, các Khách hàng thân thiết của FPT Telecom sẽ được “Tích điểm đổi quà” cùng chương trình FOXGOLD như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom.
Điểm đặc biệt của chương trình FOXGOLD là hội viên sẽ được gộp điểm thưởng do FPT Telecom dành tặng cho Khách hàng (nhận Điểm ngay khi tham gia chương trình, nhận Điểm thưởng theo thâm niên sử dụng, nhân dịp sinh nhật hội viên và khi tham gia các chương trình khác của FPT Telecom) cùng với điểm tích luỹ được khi thanh toán thành công hóa đơn Internet, Truyền hình để sử dụng đổi quà hoặc để thanh toán các dịch vụ của FPT Telecom.
Chương trình cũng cho phép Khách hàng gộp nhiều Hợp đồng sở hữu về chung một tài khoản Khách hàng thân thiết, giúp cho việc nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ FPT Telecom cho từng hạng hội viên.
Từ ngày 27/8 đến hết ngày 30/9/2020, FPT Telecom dành tặng các Khách hàng tham gia thành công chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom (FOXGOLD) cơ hội quay số trúng thưởng để sở hữu Xe máy SH 125i, Smart Tivi Sony 50 inch cùng hàng chục phần quà có giá trị khác.
Thông tin chi tiết về chương trình Khách hàng có thể xem tại đây.
Để tích điểm đổi quà từ chương trình FOXGOLD, Khách hàng cài đặt ứng dụng Hi FPT, đăng nhập tài khoản đang sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình của FPT Telecom, chọn mục Khách hàng thân thiết và làm theo hướng dẫn.
Hoặc liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc và Hotline: 1900 6600.
Thể lệ chương trình chương trình tích điểm đổi quà FOXGOLD
Hạng hội viên
Chương trình Khách hàng thân thiết có 4 hạng hội viên: Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim cương
1. Hạng hội viên được xét dựa trên điểm xét hạng.
2. Điểm xét hạng được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất trong 06 tháng gần nhất.
3. Đối với cước dịch vụ Internet, Truyền hình:
– Khách hàng trả sau: Điểm được tính theo giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất, trước VAT.
– Khách hàng trả trước: Điểm được tính theo giá trị khấu trừ thực tế hàng tháng, trước VAT.
4. Chu kỳ xét hạng:
– Chu kỳ xét hạng là 06 tháng, kể từ tháng Khách hàng tham gia chương trình.
– Thời điểm xét hạng: Ngày 10 hàng tháng
Ví dụ: Khách hàng tham gia chương trình ngày 15/08/2020, tại thời điểm tham gia, điểm xét hạng của Khách hàng được tính dựa trên các hóa đơn thanh toán hoàn tất trong 06 tháng từ 01/02/2020 đến 31/07/2020.
5. Hạng hội viên có hiệu lực 06 tháng kể từ ngày nâng hạng và Khách hàng sẽ được duy trì hạng trong thời gian này. Khách hàng sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm tại thời điểm xét hạng.
Khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ từ 15 năm trở lên sẽ được nâng hạng Kim Cương, có hiệu lực trọn đời.
Tích điểm, đổi quà
Tích điểm: Điểm sử dụng để đổi quà (Điểm đổi quà) là tổng điểm Khách hàng tích lũy được dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất (Điểm tích lũy) và điểm Khách hàng nhận được dựa trên các chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom (Điểm thưởng):
Điểm tích lũy:
– Được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán hoàn tất hàng tháng (trước VAT) kể từ thời điểm tham gia chương trình.
– Điểm quy đổi cơ bản: 10.000 đồng = 1 Gold
– Điểm được tính sau khi thanh toán hoàn tất trong 24h.
Điểm thưởng:
– Khách hàng tham gia chương trình được tặng tối đa 300 điểm Gold/Khách hàng.
– Tặng điểm nhân dịp sinh nhật tối đa 300 điểm Gold/năm/Khách hàng.
– Tăng điểm tri ân số năm sử dụng dịch vụ tối đa 20 điểm Gold/năm/Khách hàng.
Số điểm có thể thay đổi theochính sách từng thời điểm và theo từng hạng hội viên.
Điểm đổi quà có hiệu lực trong 12 tháng, nếu Quý Khách tiêu dùng sẽ trừ điểm tích lũy xa nhất (điểm hết hạn trước).
Điểm đổi quà sắp hết hạn sẽ được thông báo hàng tháng.
Đổi quà
– Các quà tặng của chương trình sẽ được gửi vào mục Đổi quà.
– Đối tượng sử dụng quà tặng: Khách hàng đăng ký thành công chương trình có điểm đổi quà lớn hơn hoặc bằng giá trị phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher).
– Cách thức nhận quà tặng: Đổi điểm lấy phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher).
– Hướng dẫn sử dụng quà tặng: Phiếu sử dụng dịch vụ/phiếu mua hàng (Evoucher) dùng để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của FPT Telecom.
– Điểm đổi quà không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Phiếu sử dụng dịch vụ/ phiếu mua hàng (Evoucher) có thời hạn sử dụng được mô tả và quy định chi tiết trên phiếu sử dụng dịch vụ/ phiếu mua hàng (Evoucher).
Ưu đãi đặc quyền
Hạng Bạc: Tặng 100 điểm Gold khi tham gia chương trình; tặng 100 điểm Gold nhân dịp sinh nhật; tặng 20 điểm Gold/năm sử dụng dịch vụ; tích luỹ điểm khi thanh toán các hoá đơn dịch vụ.
Hạng Vàng: Tặng 150 điểm Gold khi tham gia chương trình; tặng 150 điểm nhân dịp sinh nhật; tặng 20 điểm Gold/năm sử dụng dịch vụ; Tích luỹ điểm khi thanh toán các hoá đơn dịch vụ.
Hạng Bạch Kim: Tặng 200 điểm Gold khi tham gia chương trình; tặng 200 điểm Gold nhân dịp sinh nhật; tặng 20 điểm Gold/năm sử dụng dịch vụ; tích luỹ điểm khi thanh toán các hoá đơn dịch vụ; ưu tiên chọn giờ phục vụ trong khung giờ bảo trì.
Hạng Kim cương: Tặng 300 điểm Gold nhân dịp sinh nhật; tặng 300 điểm Gold khi tham gia chương trình; tặng 20 điểm Gold/năm sử dụng dịch vụ; tích luỹ điểm khi thanh toán các hoá đơn dịch vụ; ưu tiên chọn giờ phục vụ trong khung giờ bảo trì.
Chi tiết chương trình tích điểm đổi quà FOXGOLD liên hệ tại:
- Trung tâm FPT 195 Lê Đại Hành, Thanh Bình, Ninh Bình
- VPGD FPT Tam Điệp 263 Quang Trung, Ninh Bình
- VPGD FPT Kim Sơn, Xóm 12 Xã Đồng Hướng, Kim Sơn, Ninh Bình
- VPGD FPT Yên Khánh, Yên Khánh, Ninh Bình
Hotline: 0942.078.567
Website: https://fptninhbinh.vn/
Tham khảo thêm: Cáp Quang FPT , Lắp mạng fpt Yên Khánh, Lắp mạng fpt Kim Sơn, Lắp mạng fpt Tam Điệp